Để tối ưu hoá hiệu quả cũng như thời gian làm việc tại nhà trong thời gian giãn cách do Covid-19, các marketer không thể bỏ qua việc tìm đến sự hỗ trợ của những công cụ trực tuyến. Mời bạn cùng Minh Đức Tech & Media gọi tên 5 phần mềm làm việc hiệu quả, chi phí hợp túi tiền mà còn cực kì dễ sử dụng cho các marketer thế hệ 4.0 nhé.
1. Phần mềm quản lý công việc ClickUp
Đây là công cụ hỗ trợ quản lý công việc được đánh giá cao nhất hiện nay. Tuy ClickUp chỉ vừa ra mắt, nhưng phần mềm đã có những ưu điểm vượt trội, bao gồm: tính năng Custom View, cung cấp đến 4 view khác nhau giúp cho lập trình viên, kỹ thuật viên, bán hàng đều có sử dụng được, báo cáo chi tiết công việc, tạo danh sách công việc và lời nhắc, hỗ trợ tạo biểu đồ Gantt.
2. Ứng dụng quản lý công việc Wrike
Đây là phần mềm quản lý công việc được phát triển trên nền tảng web. Wrike giúp người dùng theo dõi được toàn bộ công việc, giao tiếp với các thành viên trong nhóm với nhiều tính năng: khả năng quản lý công việc cấp độ doanh nghiệp, time tracking, chia sẻ file, báo cáo chi tiết toàn bộ quá trình công việc.
3. Phần mềm quản lý công việc Asana
Phần mềm quản lý công việc này đang được sử dụng phổ biến tại hầu hết công ty lớn trên toàn cầu. Asana hỗ trợ người dùng thay đổi toàn bộ giao diện theo ý thích và di chuyển các thẻ nhiệm vụ một cách dễ dàng.
Bên cạnh đó, Asana còn có tính năng Asana Visual project như một phiên bản thu nhỏ của biểu đồ Gantt, hỗ trợ các marketer điều chỉnh lịch trình làm việc linh hoạt.
4. Thiết kế đồ hoạ với Canva
Canva là công cụ thiết kế trực tuyến với giao diện đơn giản, dễ nhìn, dễ sử dụng, đặc biệt là với những người không có nền tảng thiết kế hay mỹ thuật. Vì thế, trong những trường hợp cần thiết kế hay chỉnh sửa hình ảnh cơ bản, các bạn marketer hoàn toàn có thể thực hiện nhanh chóng trên công cụ này.
5. Tìm kiếm từ khóa với Google Keyword Planner
Công cụ này giúp người dùng tìm được loại từ nào phổ biến và mức độ phổ biến của từ khóa đó ở hiện tại và quá khứ, cùng như giá thầu hiện tại của từ khóa đó. Do Google Keyword Planner kết nối với Google AdWords, marketer có thể check từ khóa đối thủ đang chi cho việc quảng cáo và những từ khóa đang được tìm kiếm nhiều nhất.